Monday, April 2, 2007

chút tâm tình cô gái nhỏ!

hôm nay bắt đâu một ngày mới tươi đẹp!
hihi, mới sáng ra đã đọc được một chiêu hay hay của Bác Ototot rùi, cám ơn Bác Ototot nhiều nhiều. Mình phải thử làm mới được, biết đâu mai này mình cũng sẽ siêu như Bác ấy, hihi, mình đang mơ mà ^-^.
uhm, sao mình làm hoài mà nó không được đẹp nhỉ, hình như còn thiếu chổ nào thì phải, hay mình đã bỏ sót công đoạn nào nhỉ? uhm, để từ từ mình nghiên cứu lại mới được.
hôm qua mình nhận được tin nhắn rất vui, hihi, người đó còn nhõng nhẽo với mình nữa chứ, hihi, mình thích nghe người đó cười lắm, vì hình như nó mang lại cái gì đó đặc biệt mà mình không giải thích được nhỉ, chỉ biết là thích vậy thui, hihi, mình bị khùng rùi.
mấy hôm nay mình đợi thư của người chị dể sương mà chẳng được, hay là chị ấy giận gì mình nhỉ, hay chị ấy ghét mình không muốn nói chuyện với mình? mà cũng không phải, nếu chị ấy ghét mình thì chị ấy sẽ không nói chuyện với mình ngay từ đâu rùi, hic, chắc là chị ấy đang bận nên không trả lời thư của mình thui, chị ơi, mau mau lên chị, em dài cả cổ rùi nè, hic hic, mình sẽ giận chị ấy cho coi.
công việc hôm nay của mình có chút trục trặc rùi, phải cố lên mới được, vì mình có sư phụ rùi mà, phải xứng đáng với những lới khen của sư phụ chứ, hihi, sư phụ khen mình thông minh nhưng mình biết mình ngu lắm, lại thêm cái tật hay lười nữa chứ, hic hic, phải sửa lại thui để mà còn làm tốt, làm tốt thì mình sẽ có được cơ hội thăng tiến, mà thăng tiến thì mình sẽ có nhiều tiền, má có nhiều tiền mình sẽ được đi mua sắm thoải mái nè, mình có thể dẫn ba mẹ đi du lịch nè, hic, nhưng chắc không được rùi, mình say xe mà, sau đi đây trời, hic hic, phải tìm vệ sĩ thui, để chở mình đi xe máy khỏi sợ bị say xe, hihi, ý kiến hay, hihi.


No comments: